ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมกำลังพล ตชด.ย้ำประสานงานร่วมตำรวจภูธรในพื้นที่ปราบยาเสพติด และปรับปรุงการเรียนการสอนในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนให้มีประสิทธิภาพ

วันที่ ( 31 ก.ค.66 ) เวลา 11.00 น. ที่กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 ค่ายศรีสกุลวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ( ผบ.ตร.) พร้อมด้วยคุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมกำลังพลในสังกัดกองกำกับตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 พร้อมครอบครัว โดยมี พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนประณีต รอง ผบช.ตชด. พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ ปลาทอง ผบก.ตชด.ภาค 2 และ พ.ต.ท.หญิง เจือทิพย์ ปลาทอง ประธานแม่บ้านตำรวจตระเวนชายแดนภาค 2 พร้อมคณะแม่บ้าน ตร.ตชด.และ พ.ต.อ.วุทธยา สิงห์กิ้ง ผกก.ตชด.23 ให้การต้อนรับ และรับมอบของบำรุงขวัญและเลี้ยงอาหารกลางวันข้าราชการตำรวจพร้อมครอบครัว สร้างขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนต่อไป
พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า การตรวจเยี่ยมกำลังพลในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งเป็นหน่วยงานสำคัญในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมทั้งเน้นย้ำถึงการปฎิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน โดยเฉพาะปัญหายาเสพติดที่มักจะนำเข้ามาตามแนวตะเข็บชายแดน แล้วขนส่งเข้ามาในพื้นที่ส่วนในของประเทศ ซึ่งทั้งตำรวจตระเวนชายแดนและตำรวจภูธรในพื้นที่จะต้องร่วมมือบูรณาการกันและประสานงานให้ได้เกิดประโยชน์สูงสุด และยังมีภารกิจสำคัญอีกประการหนึ่งคืองานด้านการศึกษาของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนที่มีตามแนวชายแดนซึ่งเป็นครูตำรวจตระเวนชายแดนเป็นผู้สอนและดูแลเด็กนักเรียนที่ห่างไกล ต้องมีการปรับปรุงการเรียน การสอนเด็กนักเรียน ให้ทันสมัย ไม่ล้าหลัง อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *